วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Tell Me On อาทิตย์ (Andrew Lloyd Webber)

Andrew Lloyd Webber `` Tell Me ใน วัน อาทิตย์''Tell Me ใน วัน อาทิตย์ Song Version โดย: Marti Webb ไม่ อยู่ จดหมาย กลับ หิว คุณ จะ ออก ไม่ ปลุก ไม่ ฉัน ที่ 3 จาก ที่พัก ของ เพื่อน ฉัน ต้องการ ยอมรับ ว่า ฉัน กลัว บัญชี พา ฉัน ไป เดิน เล่น ที่ ปกคลุม ด้วย ป่า แสม บอก วัน อาทิตย์ amuse ให้ ฉัน สามารถ เข้าถึง bottomward No เพลง ลูก ใหญ่ No ใบหน้า ยัง คง ไม่ ต่อ เนื่อง ลักษณะ No abysmal สนทนา I apperceive ทาง เรา จะ ดูด ซับ วัน นั้น พา ฉัน ไป ที่ สวน สัตว์ ที่ มีchimpanzees บอก วัน อาทิตย์ amuse ไม่ หิว ไม่ apperceive ผู้ ที่ จะ กล่าวโทษ จะ แนะนำ ไม่ ชีวิต ไม่ หิว วัน ดำเนิน การ และ คืน Bad กิจกรรม มากมาย ที่ คุณ ไม่ ออก ใน ความ มืดมน โดย ไม่มี การ สนทนา ที่ ทุก ดอน ' t รับ bashed และ ปัง แสง นั่น วิธี การ สิ้นสุด นี้ ฉัน apperceive วิธี หิว ฉัน ให้ คุณ ลา หา เวที ตลาด ที่ มี aerobatics อากาศ บอก วัน อาทิตย์ amuse ฉัน ไม่ หิว วัน ดำเนิน การ และ กลางคืน Bad มากมาย ไม่มี ที่ คุณ ' กิจกรรม ใหม่ ไม่ ออก ใน ความ มืดมนโดย ไม่มี การ สนทนา เลย ไม่ ได้ รับ bashed และ ปัง แสง นั่น วิธี การ สิ้นสุด นี้ ฉัน apperceive วิธี หิว ฉัน ให้ คุณ ลา หา เวที ตลาด ที่ มี aerobatics อากาศ บอก วัน อาทิตย์ กรุณา ไม่

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Beauty Resort myspace

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น